ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ เทศบาลตำบลนางัว
เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
|
1.ทางโทรศัพท์หมายเลข 042-287428 วิธีการ เจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเบื้องต้น เช่น ร้องเรียนเรื่องอะไร สถานที่ไหน ชื่อ-สกุล ที่อยู่ เลขบัตรประชาชน พร้อมเบอร์โทรติดต่อกลับ ของผู้ร้องเรียน ทั้งนี้เพื่อความน่าเชื่อถือของข้อมูล |
|
2.ทางโทรสาร หรือ แฟกซ์ หมายเลข 042-287401 โดยดาวน์โหลดใบคำร้องแล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมลงชื่อผู้ร้องเรียนให้เรียบร้อย แล้วส่งมาได้ทันที |
|
3.ทางอีเมล์ ttnangua@gmail.com โดยพิมพ์ข้อมูลเหมือนกับ ข้อ 1 ทั้งนี้ท่านสามารถแนบรูปภาพประกอบได้ แล้วคลิกส่งได้เลย หรือดาวน์โหลดใบคำร้องแล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมลงชื่อผู้ร้องเรียนและเบอร์โทรติดต่อกลับให้เรียบร้อย สแกนภาพ แล้วส่งมาได้ทันที |
|
4.ทางเฟสบุคแฟนเพจของเทศบาล https://www.facebook.com/ttnangua โดยแจ้งข้อมูลเบื้องต้นตามข้อ 1 หากไม่สะดวกเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวต่อสาธารณะ ให้แจ้งได้ทาง ข้อความ (inbox) ของเฟสบุคแฟนเพจ ***ถ้ามีภาพถ่ายประกอบด้วยจะยิ่งเป็นข้อมูลที่ชัดเจน |
|
5.ยื่นใบคำร้องหรือเดินทางมาเขียนใบคำร้อง ด้วยตัวท่านเองที่ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กองวิชาการและแผนงาน อาคารอยู่ตรงข้ามตึกสำนักงานใหญ่เทศบาลตำบลนางัว |
|
6.Line ID : @ttnangua หรือแสกน QR Code |
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน กองวิชาการและแผนงาน
ขั้นตอนระยะเวลาการรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์